Tin nhắn quảng cáo: Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự phát triển vững bền của thị phần chứng khoán Việt Nam

Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự phát triển vững bền của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ hấp dẫn đối mang những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với các đóng góp hăng hái cho sự phát triển vững bền, sáng tỏ, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị phần.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu USD.

cùng với đó, tổ chức Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những doanh nghiệp trước nhất thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thức thành công có sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ ấy đến nay, cổ phiếu BVH đã phát triển thành một blue-chip có sức hấp dẫn niêm yết trên Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty sở hữu quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế mang định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng ích lợi của cổ đông, khách hàng cũng như các bên liên quan.

Tính chung tính từ lúc cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong ấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, sở hữu khẩu hiệu "Niềm tin cứng cáp - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang mang các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, cung ứng những sản phẩm, dịch vụ có các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, vốn đầu tư, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang chuyên dụng cho khoảng 20 triệu các bạn một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mạng an sinh có tầm tác động đất nước đang được thực hiện bởi 1 định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp sở hữu những bước đột phá để phát triển và mở mang màng lưới dùng cho, sản xuất đa dạng những sản phẩm dịch vụ.

trong khoảng một chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, tới bây giờ, Bảo Việt là đơn vị độc nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam sở hữu mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho nhiều các chiếc hình sản phẩm cho các đối tượng người mua. Ko chỉ là doanh nghiệp đi đầu trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn càng ngày càng cao của quý khách, nên đã tiên phong nghiên cứu, ra đời đơn vị chứng khoán trước tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư đa dạng của các bạn.

Theo kết quả dò la năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ sở hữu trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - có tầm tác động quốc gia. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life thổ lộ niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - 1 đất nước trên 90 triệu dân với thu nhập bình quân của người dân ngày một tăng. Thương vụ cũng biểu hiện sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam kể riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tậu thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ nhân, nâng cao cường điều kiện tài chính, chuyên dụng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa hai định chế vốn đầu tư bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản mang lại lợi ích chung cho cộng đồng các công ty, mô tả sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị trường này đại quát, sự tăng trưởng vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở thành tâm điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt bậc năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hành mang hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng tâm là lớn mạnh thị trường phê duyệt nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng nhà sản xuất vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng nhiều của nền kinh tế - phố hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên ngày một cạnh tranh khi Bảo Việt là tổ chức Việt Nam độc nhất cạnh tranh sở hữu 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những trị giá với Sumitomo Life - một trong những tổ chức bảo hiểm nhân thọ trước tiên của Nhật Bản với lịch sử tăng trưởng trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt phát triển thị trường, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam sở hữu bề dày 55 năm tăng trưởng.

No comments:

Post a Comment