Tin nhắn quảng cáo: Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

Saturday, July 18, 2020

Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm vừa mới đây nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong các ngành nghề "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành với sự chắt lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau rốt, chỉ mang các người thật sự yêu nghề, mang kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể tồn tại và tỏa sáng với công tác phổ quát thử thách này. Với trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin san sớt những trở ngại mà các tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ chẳng hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần yếu để đeo đuổi trục đường làm trả lời viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp đông đảo khó khăn và dễ rơi vào trạng thái thất vẳng. Đây chính là xuất xứ của mọi nguồn gốc đa dạng tư vấn viên lặng thầm rời khỏi ngành nghề sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Mang 1 sự thật đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám trả lời sở hữu người thân, bạn bè là mình làm trả lời viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, những khách hàng đầu tiên của những trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ các bạn rất mẫn cảm và ko phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những quý khách dễ tiếp cận nhất sở hữu trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người dùng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Nếu cứ chăm chắm vào hệ người dùng là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay chối từ. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Anh chị em này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ mang lúc rất cần các hiệp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối với những giao kèo lớn có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự với năng lực nổi bật. Trả lời viên mới nên hội tụ khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, rộng rãi siêu sao trong ngành cũng đa dạng lúc phải tách những giao kèo lớn thành đa dạng hợp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách sở hữu thể tham gia trong tương lai tới cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào hai tình trạng khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được các hiệp đồng trước nhất trong khoảng người thân, bạn bè,...lại hài lòng sở hữu hiện nay và mất sức tranh đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hiệp đồng sau khi có mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" có các hiệp đồng lớn nhỏ. Thật ra, những Các bạn trả lời viên mới sở hữu thể tham khảo bí quyết khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những công đoạn hết sức khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được hợp đồng cần có độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho các tháng tiếp theo.

không những thế, ví như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng nao núng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm cho khâu chốt hiệp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thoải mái, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi tư vấn cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã kể ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các quý khách người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cấp thiết là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm có để đeo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng đầu tiên sau lúc với code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hiệp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau ấy, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia phần lớn những khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm những Anh chị đi trước là khôn xiết quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một tổ chức BHNT mới thì hãy tạm bợ quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu với doanh nghiệp BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới sở hữu thể kết nạp đa dạng tri thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá mang dòng gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần mang một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn khiến hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra đa dạng bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ biến giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người mua bạn mang thể dễ dàng chăm sóc và phục vụ kỹ càng lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần mang sự hỗ trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Nếu không bạn sẽ mất phần nhiều thời gian để tư vấn, bàn giao cấu đồng, thu phí, tương trợ công việc đề nghị bồi thường sau này cho người dùng,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm quý khách ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 đường khác biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định phát triển lên nhóm, ban,...thì bên cạnh công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao tiếp và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức làm cho của một ai đó. Vì bí quyết khiến đấy có thể phù hợp với một vài người, nhưng mang thể không phù hợp với bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Do vậy, trả lời viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

No comments:

Post a Comment