Tin nhắn quảng cáo: Nâng cao cường trị giá cho người mua, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm tiện lợi - chứa chan ưu đãi

Thursday, July 16, 2020

Nâng cao cường trị giá cho người mua, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm tiện lợi - chứa chan ưu đãi

những Cả nhà thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào tài khoản.

từ ngày 15/7/2020, những người dùng thân thiết của Bảo Việt Nhân thọ mang thể tậu tìm miễn phí tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng bán buôn lớn, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và phổ thông ngôn vụ trị giá khác duyệt điểm thưởng tích lũy trên áp dụng MyBVLife. Trong dịp này, các Anh chị thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào trương mục.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho trẻ con tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

Nhằm gia tăng lợi quyền cho khách hàng ngoài các quyền lợi chính của hợp đồng, từ ngày 15/7/2020, Bảo Việt Nhân thọ tâng bừng khai triển chương trình BaoViet Loyalty dành cho những người dùng thân thiết sở hữu tổng phí đóng theo giao kèo đủ điều kiện tham gia chương trình. Theo đó, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, kỉ niệm giao kèo, hay có mỗi đàm phán đóng phí…, quý khách thân thiết sẽ được tặng những số điểm tương ứng trên Cổng thông tin quý khách MyBVLife. Đặc biệt, từ ngày 15/7-31/12/2020, khách hàng thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên áp dụng My BVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng mang 100.000 VNĐ.

có số điểm tích lũy được, người dùng thân thiết có thể quy đổi ra voucher tìm tìm tại trang thương mại điện tử Tiki, Vinmart, FPT shop, Circle K, …, dùng nhà sản xuất tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, cùng Cà Phê, The Coffee House, … hay nhận các phần quà luôn thể ích rộng rãi như sạc đề phòng, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch, …

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn nâng cao trải nghiệm tích cực sở hữu khách hàng, đem đến các tiện ích thiết thực, tương trợ tối ưu cho cuộc sống. Cùng sở hữu những quyền lợi chính từ sản phẩm, chỉ cần khoảng 10-15 năm của hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ, các dịch vụ gia nâng cao như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ có thể đồng hành và coi ngó quý khách nhiệt liệt và trọn vẹn nhất"

đồng thời sở hữu việc nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng tăng chất lượng nhà sản xuất nhằm coi sóc khách hàng chu đáo và thuận tiện nhất. Duyệt Cổng thông báo người dùng MyBVLife, người dùng mang thể trực tiếp tra cứu thông báo về các hợp đồng bảo hiểm mà quý khách đang tham dự với Bảo Việt Nhân thọ. Vận dụng còn cho phép người mua trả tiền phí bảo hiểm trực tuyến chóng vánh và an toàn. Người dùng cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử can hệ tới những hợp đồng bảo hiểm và các thông tin thường niên của từng giao kèo trên vận dụng.

Năm 2019, Tổng đài trả lời sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt mang sự tham dự của những thầy thuốc giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm trả lời sức khỏe cho người mua và gia đình kịp thời, tiết kiệm mức giá thăm khám sở hữu những triệu chứng bệnh ko phức tạp. Quy trình khắc phục quyền lợi 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận mang thời gian chi trả nhanh nhất trên thị phần hiện tại.

sở hữu những cố gắng nhằm mang lại cho quý khách các sản phẩm bảo hiểm ưu việt, các nhà cung cấp săn sóc người mua nồng hậu và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu điển hình Châu Á – thanh bình Dương năm 2020”, cùng lúc là đơn vị dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp.

No comments:

Post a Comment