Tin nhắn quảng cáo: Tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

Monday, July 20, 2020

Tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Anh chị càng ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức sản xuất nhà sản xuất này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và bằng lòng của các bạn.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, với khoảng 46% ứng dụng cung cấp giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu các bạn.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng phổ thông trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người mua, thông tin sản phẩm mới cho người dùng, trong khoảng ấy mở mang theo dõi thiên hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều tổ chức con, sở hữu trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất tập kết bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham dự với tổng giá thành 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân mẫu hành vi lái xe bằng bí quyết dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô phỏng kết nối tâm thần và phân loại hình ảnh, tụ hội vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

từ góc độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan yếu của ai trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch vững mạnh áp dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về cách phát triển của công nghệ này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ công cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng những vận dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thể nghiệm một giải pháp giúp lái xe can dự tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau ấy ước tính tầm giá sửa chữa thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá tiền y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả mang thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Thống kê lao động Mỹ ước tính mức lương trung bình của một người đảm đang Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong công đoạn đầu, LMSV quy tụ vào công nghệ và dịch vụ thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu công nghệ là một trong các ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Doanh nghiệp kỹ thuật có rủi ro to vì doanh thu có khuynh hướng ít dự đoán hơn và 1 số công ty mang thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Không những thế, tiềm năng vững mạnh lâu dài của ngành nghề điện toán đám mây, quảng bá khoa học số, trí tuệ nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động kinh doanh, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Không những thế, khi công ty quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ quát đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông tin để tư vấn người mua. Trọng điểm săn sóc người mua của Allstate dày đặc nghi vấn tới trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, đơn vị này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty thích hợp có nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức bàn luận về nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, quy trình, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm trọng điểm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý quy tụ đa dạng hơn vào việc tư vấn.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tích, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, từ ấy đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% giai đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

No comments:

Post a Comment