Tin nhắn quảng cáo: Nhu cầu sống xanh kiểm soát an ninh sức khỏe tạo sức hấp dẫn cho BĐS sinh thái

Tuesday, August 11, 2020

Nhu cầu sống xanh kiểm soát an ninh sức khỏe tạo sức hấp dẫn cho BĐS sinh thái

Mong muốn được sống xanh, sống khỏe làm phổ quát gia đình chọn an cư tại thành phố vệ tinh liền kề trung chân thành thị trấn, có không khí trong lành, hạn chế khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân đổi thay để tồn tại và thích nghi. Trong ấy, tư duy đầu tư và đầu tư căn hộ của phổ quát người mang khuynh hướng dịch chuyển về các thành thị sinh thái để sở hữu trải nghiệm tốt hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân thành phố gia nâng cao.

Việc TP.HCM hạn chế cấp phép Dự án mới cũng góp phần giúp mẫu tiền đầu tư BĐS ổn định chỗ ở chuyển dịch sang những vùng phụ cận. Với các điều kiện tiện dụng về cơ sở vật chất giao thông và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là những cái tên được cân đề cập phổ thông.

Giới phân tách Đánh giá, ở bối cảnh hiện nay, sản phẩm nhà thị trấn, biệt thự xây sẵn trong các Dự án của khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh tiện ích, kết nối cơ sở thuận thiện như Aqua City (phía nam đô thị Biên Hoà, Đồng Nai) đang thu hút sự quan tâm của rộng rãi nhà đầu tư và khách sắm để ở. Dự án có chi phí dễ chịu, phổ biến chủng loại sản phẩm trong khi tiềm năng lớn mạnh còn rộng.

Dự án nằm trên tuyến đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Lúc những Công trình cơ sở hoàn thiện, ước tính trong khoảng Dự án, cư dân mất khoảng 20 phút đến trọng tâm TP.HCM hay sân bay Long Thành.

Chủ đầu tư cho biết, phân khu River Park một tọa lạc ở vị trí cửa ngõ Dự án Aqua City, ngay mặt tuyến phố Hương Lộ 2 đang được thị phần chú ý. Nằm ở trục chính của Công trình, phân khu được phân tách có giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt thích hợp mang hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ.

novaland anh 2

River Park một tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đắc địa của đô thị Aqua City.

Nằm trong khái quát Dự án lớn, River Park 1 ghi điểm với người dùng nhờ nằm trên tâm điểm kết nối những tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, thông qua tuyến Hương Lộ 2.

Sau lúc hạ tầng giao thông hoàn thiện, chủ đầu cơ ước lượng, cư dân đi từ lối vào của thành phố Aqua City đến trung tâm TP.HCM trong thời gian 20 phút. Từ đây, các gia đình cũng tiện lợi di chuyển đến địa điểm quan trọng như khu công nghệ cao tại quận 9, Đại học đất nước, trung tâm TP. Biên Hòa, sau này là phi trường Long Thành…

theo đuổi triết lý về xu thế sống xanh của toàn Công trình, phân khu River Park 1 được lợi đầy đủ mảng xanh to. Nhờ vậy, cư dân sống cùng thiên nhiên mỗi ngày, hít thở ko khí trong sạch, đắm chìm trong ko gian cỏ cây, sông nước thăng bình.

Phân khu mang ko gian xanh hơn hai,4 ha, sông chạy dọc Công trình. Nằm ở cửa ngõ, nhưng River Park 1 ko bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa không khí” trùng hợp.

novaland anh 3

luôn thể ích phần lớn mang lại trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park 1.

Cư dân River Park 1 còn được trải nghiệm chuỗi tiện thể ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, bến du thuyền, trọng tâm thương mại, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo Nhận định của giới phân tách, có tổng hòa những trị giá tiềm năng, River Park 1 hứa trở thành phân khu được nhà đầu cơ lẫn người mua có nhu cầu ở thực chú ý ngay từ giai đoạn đầu này.

Theo Zingnews đưa tin

No comments:

Post a Comment