Tin nhắn quảng cáo: Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ lớn mạnh

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ lớn mạnh

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu những nền tảng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và đương đại, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu các đặc điểm vừa cởi mở, đa dạng sáng kiến, thuận lợi tiếp cận và hài lòng những giá trị mới song song vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng có đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra những bước đột phá với thuộc tính đột phá.

Tại đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% lực lượng điều hành của đơn vị, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc trưng là giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng tăng trưởng kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị xây dựng được nhãn hiệu sở hữu 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách huấn luyện phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

ngoài ra, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và tăng trưởng sự nghiệp thông qua những chương trình tập huấn toàn diện được bề ngoài bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị phần lớn những công cụ kỹ thuật số hiện đại để cộng đơn vị tạo ra các trị giá dị biệt và dùng cho người mua một cách tốt nhất.

có thể đề cập 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình tổ chức bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện giờ, doanh nghiệp đang với nguồn nhân lực mơ ước với gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á tổ chức thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đơn vị và tập đoàn to ở phổ thông đất nước trên khắp Châu Á có môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong rộng rãi ngành, phê chuẩn những mục tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến cho việc; chừng độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín công ty trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam duyệt y 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ bằng lòng của viên chức là trị giá cốt lõi, trị giá cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu nhàng nhàng của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ chấp nhận của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là hàng ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, song song vẫn giữ vững trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem tổ chức là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sẻ, gắn kết và phát triển bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

No comments:

Post a Comment