Tin nhắn quảng cáo

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để tư vấn lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland phát triển.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò giải đáp, lập kế hoạch vun đắp và lớn mạnh các mô phỏng, chương trình đào tạo và giáo dục các cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland lớn mạnh. Công trình trước hết sẽ khai triển sau ký kết hiệp tác này là Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất phê duyệt việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Công trình thành thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống nhân tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hợp tác cộng khôi nguyên trong vai trò tư vấn tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Công trình của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các tiện thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, từ ấy đem lại cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

hưng vượng vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mãi đặc trưng dành riêng cho người mua của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang sở hữu con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá lúc sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người dùng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 cách đây không lâu, Cathay Việt Nam đã doanh nghiệp livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho người mua tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life với tổng trị giá giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho quý khách là cá nhân hoặc doanh nghiệp tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và với giao kèo hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước hết (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, khách hàng sẽ được 01 thăm tham gia, tuy nhiên nếu như hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu người mua sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau khi chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng đầy đủ các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 có tổng số vốn đầu tư hiện nay là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh với tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so với cộng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Thống kê 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc có nhóm vấn nguồn vốn toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối liên lạc đến thành thị Hồ Chí Minh và những thức giấc phụ cận. Nằm ngay trên các con phố to Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo ấy, các căn nhà phường mang diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phường thương mại với diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn biệt thự sở hữu diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng động dao trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu nhiều sản phẩm như: nhà phường, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, vi la song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện ích phục vụ cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp có khu thương mại, mua tậu, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe tương đối.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: các con phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, mang 110 căn biệt thự được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn động dao trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng khái quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các nhân thể ích như: tuyến đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ con, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn có những một thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng tâm thương nghiệp, các công viên quy mô to sở hữu diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Dự án, các con phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Dự án. Novaland có mặt trên thị trường từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển những Công trình khu đô thị quy mô to.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn 1 có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn vi la đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu thành thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm vừa mới đây nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong các ngành nghề "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành với sự chắt lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau rốt, chỉ mang các người thật sự yêu nghề, mang kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể tồn tại và tỏa sáng với công tác phổ quát thử thách này. Với trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin san sớt những trở ngại mà các tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ chẳng hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần yếu để đeo đuổi trục đường làm trả lời viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp đông đảo khó khăn và dễ rơi vào trạng thái thất vẳng. Đây chính là xuất xứ của mọi nguồn gốc đa dạng tư vấn viên lặng thầm rời khỏi ngành nghề sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Mang 1 sự thật đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám trả lời sở hữu người thân, bạn bè là mình làm trả lời viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, những khách hàng đầu tiên của những trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ các bạn rất mẫn cảm và ko phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những quý khách dễ tiếp cận nhất sở hữu trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người dùng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Nếu cứ chăm chắm vào hệ người dùng là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay chối từ. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Anh chị em này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ mang lúc rất cần các hiệp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối với những giao kèo lớn có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự với năng lực nổi bật. Trả lời viên mới nên hội tụ khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, rộng rãi siêu sao trong ngành cũng đa dạng lúc phải tách những giao kèo lớn thành đa dạng hợp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách sở hữu thể tham gia trong tương lai tới cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào hai tình trạng khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được các hiệp đồng trước nhất trong khoảng người thân, bạn bè,...lại hài lòng sở hữu hiện nay và mất sức tranh đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hiệp đồng sau khi có mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" có các hiệp đồng lớn nhỏ. Thật ra, những Các bạn trả lời viên mới sở hữu thể tham khảo bí quyết khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những công đoạn hết sức khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được hợp đồng cần có độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho các tháng tiếp theo.

không những thế, ví như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng nao núng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm cho khâu chốt hiệp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thoải mái, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi tư vấn cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã kể ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các quý khách người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cấp thiết là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm có để đeo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng đầu tiên sau lúc với code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hiệp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau ấy, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia phần lớn những khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm những Anh chị đi trước là khôn xiết quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một tổ chức BHNT mới thì hãy tạm bợ quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu với doanh nghiệp BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới sở hữu thể kết nạp đa dạng tri thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá mang dòng gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần mang một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn khiến hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra đa dạng bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ biến giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người mua bạn mang thể dễ dàng chăm sóc và phục vụ kỹ càng lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần mang sự hỗ trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Nếu không bạn sẽ mất phần nhiều thời gian để tư vấn, bàn giao cấu đồng, thu phí, tương trợ công việc đề nghị bồi thường sau này cho người dùng,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm quý khách ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 đường khác biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định phát triển lên nhóm, ban,...thì bên cạnh công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao tiếp và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức làm cho của một ai đó. Vì bí quyết khiến đấy có thể phù hợp với một vài người, nhưng mang thể không phù hợp với bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Do vậy, trả lời viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc cung cấp các biện pháp bảo hiểm nhân thọ phải chăng nhất cho các bạn, những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng đến việc thực hiện những cam kết chi trả lợi quyền bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch, có số tiền mỗi năm lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
những công ty bảo hiểm luôn quyết tâm để giữ chữ tín với các bạn.

các công ty bảo hiểm khẳng định cam kết đi cùng, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho người mua trước mọi biến cố trong cuộc sống của tổ chức bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, công ty vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình Anh chị em Vũ Đình Hộ không may đột ngột tắt thở ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra với gia đình anh Hộ, doanh nghiệp Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã mau chóng hỗ trợ để hoàn thành các thủ tục đánh giá và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong giao kèo cho gia đình người mua. Tuy nhiên, 1 hợp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn độc nhất vô nhị. Giả dụ anh đấy ko lo nghĩ và chuẩn bị vẹn toàn cho gia đình có hiệp đồng BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình khách hàng N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia 2 hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm diễn đạt sự cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho Anh chị.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị phần BH nhân thọ trong khoảng trước đến giờ.

san sớt về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để bộc lộ uy tín, phận sự của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và bảo kê người dùng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính chắc chắn giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

vừa mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành giấy má chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng N.V.H, thị xã 2 Bà Trưng, Hà Nội. Khách hàng N.V.H tham dự 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may khuất do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam mau chóng tiến hành giải quyết quyền lợi BH chỉ trong vòng một tuần kể diễn ra từ gia đình người dùng hoàn tất hồ sơ đề xuất thanh toán quyền lợi BH.

Tham khảo giải pháp mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ con tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, các giao kèo BH mà người mua N.V.H mua cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các tầm giá BH rủi ro, phí điều hành hiệp đồng cho tới năm các con của quý khách N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ người dùng

những trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là 1 trong hàng ngàn trường hợp mà những doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ mất khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng đơn vị đã bảo vệ cho 16 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng doanh nghiệp Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của các quý khách không may gặp rủi ro và người mua đáo hạn lúc tham dự BH nhân thọ.

1 trong các danh tiếng bậc nhất thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, công ty này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong đó, những lợi quyền liên quan tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng các biện pháp số nhằm đơn thuần hóa quy trình, tạo sự thuận tiện, nhanh chóng và sáng tỏ trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được tổ chức chi trả quyền lợi BH, với tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong ấy, có phổ thông trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa mang hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, những mơ ước ngày mai của con nít được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, sở hữu sứ mạng kiểm soát an ninh các bạn và gia đình chuẩn y sản phẩm BH thích hợp, diễn ra từ năm 2009 đến giờ, doanh nghiệp đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho người mua. Riêng năm 2019, đơn vị đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng. Đây là nguồn nguồn vốn giúp người dùng cộng gia đình vượt qua các quá trình khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả quyền lợi BH mau chóng, minh bạch đã diễn tả uy tín, phận sự của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ các bạn. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn vững chắc giúp gia đình quý khách ổn định cuộc sống và tiếp diễn theo đuổi những kế hoạch dự định lâu dài.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những doanh nghiệp bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong ấy những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đấy các tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ lớn mạnh

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu những nền tảng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và đương đại, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu các đặc điểm vừa cởi mở, đa dạng sáng kiến, thuận lợi tiếp cận và hài lòng những giá trị mới song song vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng có đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra những bước đột phá với thuộc tính đột phá.

Tại đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% lực lượng điều hành của đơn vị, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc trưng là giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng tăng trưởng kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị xây dựng được nhãn hiệu sở hữu 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách huấn luyện phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

ngoài ra, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và tăng trưởng sự nghiệp thông qua những chương trình tập huấn toàn diện được bề ngoài bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị phần lớn những công cụ kỹ thuật số hiện đại để cộng đơn vị tạo ra các trị giá dị biệt và dùng cho người mua một cách tốt nhất.

có thể đề cập 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình tổ chức bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện giờ, doanh nghiệp đang với nguồn nhân lực mơ ước với gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á tổ chức thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đơn vị và tập đoàn to ở phổ thông đất nước trên khắp Châu Á có môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong rộng rãi ngành, phê chuẩn những mục tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến cho việc; chừng độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín công ty trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam duyệt y 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ bằng lòng của viên chức là trị giá cốt lõi, trị giá cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu nhàng nhàng của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ chấp nhận của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là hàng ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, song song vẫn giữ vững trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem tổ chức là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sẻ, gắn kết và phát triển bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

Giao kèo ảo, chuyện cũ vẫn nóng trên thị trường bảo hiểm

Cũng như bao lĩnh vực, ngành kinh doanh khác, dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, lĩnh vực bảo hiểm đã tăng trưởng chậm lại trong các tháng đầu năm. Hơn khi nào hết, câu chuyện lớn mạnh bền vững cần được đặt ra sở hữu những công ty trong ngành nghề. Báo đầu cơ Chứng khoán đã chuyện trò mang chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng tiếp giáp với câu chuyện này.

rộng rãi nhận xét cho rằng, trên thị phần bảo hiểm nhân thọ đang còn đó 1 tỷ lệ ko nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này tác động đến sự tăng trưởng lành mạnh, bền vững của thị trường. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

đầu tiên, chúng ta cần phải khiến rõ thế nào là hợp đồng ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của các bạn ảo, chỉ sở hữu phí năm trước hết, do hàng ngũ buôn bán đem về nhằm đạt các tiêu chí thưởng của tổ chức.

Họ sở hữu thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và có tiền thưởng đạt được từ đơn vị bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn có thừa hưởng nhuận nhất quyết. Việc khiến cho này gây thiệt hại trước mắt là tài chính của công ty bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy to về trong tương lai.

Ðó là nhận thức méo mó của thị phần về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề tư vấn bảo hiểm và từ đó người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng đơn vị bảo hiểm nhân thọ mới có thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì hiệp đồng hàng năm.

Ðại số đông những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay trong khoảng năm thứ hai do ko đóng phí. Mà như chúng ta biết, thông thường, tổ chức bảo hiểm nhân thọ chỉ với lợi nhuận khi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí phần đông, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng một số đơn vị bảo hiểm nhân thọ vẫn chấp nhận rủi ro này, vì 1 số chỉ tiêu cấp thiết nào đấy của họ, chả hạn như lớn mạnh hot để gây sự chú ý của thị phần.

thị trường bảo hiểm những nước vững mạnh có xảy ra tình trạng này không?

thị phần bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi đến thăm, khiến cho việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như không có trạng thái hợp đồng ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã lớn mạnh trong khoảng lâu, họ đã từng trải qua công đoạn như của chúng ta hiện tại từ hàng chục năm trước.

Ðến hiện nay thì họ đã giải quyết được những việc tương tự, nhờ vào hệ thống quản lý nhiều năm kinh nghiệm và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề trả lời bảo hiểm thông các những chuẩn mực của ngành nghề.

Theo ông, mang giải pháp nào để ngăn chặn trạng thái hợp đồng ảo trong ngành bảo hiểm?

Ðể giảm được giao kèo ảo, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam 1 số giải pháp sau:

Ðối có các tổ chức bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là thiết yếu vì một số mục tiêu ngắn hạn nào ấy, nhưng cũng cần phải thẳng cánh hơn nữa với những trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách công ty.

Cần với những thiết chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra luật pháp xử lý hình sự những trường hợp trục lợi khi sở hữu các chứng cớ cụ thể để khiến cho gương.

không những thế, những doanh nghiệp bảo hiểm cũng cần nâng cao cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, động viên lực lượng học hỏi tính nhiều năm kinh nghiệm, liêm chính của những người làm trong ngành nghề bảo hiểm thế giới.

những tổ chức ngành nghề của người khiến bảo hiểm toàn cầu như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính giỏi và liêm chính, giữ nhân cách đạo đức nghề nghiệp của những thành viên.

Xét cho cùng, bản thân tư nhân từng con người trong đội ngũ buôn bán bảo hiểm mới là nguyên tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của doanh nghiệp quá tốt, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, ko lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho dòng sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn mang những điều bạn có thể kiểm soát và những điều bạn không thể kiểm soát. Chính sách tổ chức là cái bạn không thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn với thể kiểm soát được.

Ðể có một thị phần bảo hiểm nhân thọ lớn mạnh lành mạnh và vững bền, điều kiện tiên quyết là các đơn vị trong ngành phải việc vun đắp lực lượng buôn bán chuyên nghiệp và liêm chính, cùng có việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng mang rà soát, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin